Tuyển dụng nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Lương Đến 20.000.000/ Tháng
Tuyển dụng nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ BIG CASH BACK – Là đơn vị ứng dụng công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp giải pháp và công cụ hỗ trợ vận hành, quản trị bán hàng và quản lý bán hàng thông qua phần mềm BCB SHOP. Đây là siêu phần mềm ứng dụng quản lý bán hàng với hàng loạt tính năng và tiên ích vượt trội. Phần mềm quản lý bán hàng BCB SHOP có giá trị 20.000.000/ và được cung cấp MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI cho người sử dụng.
TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Liên hệ, tư vấn khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng BCB
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm qua teamview
• Gặp gỡ khách hàng trực tiếp khi cần thiết
• Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với từng khách hàng
• Chốt và ký hợp đồng với khách & hỗ trợ khách hàng sau bán
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
• Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực telesales hoặc CSKH là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp và khả năng thuyết phục tốt
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo mục tiêu.
• Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, PowerPoint, CRM.
• Thái độ cầu tiến, hòa nhã, vui vẻ, biết lắng nghe, chịu học hỏi, tiếp thu, teamwork tốt.
QUYỀN LỢI
• Lương cơ bản: 6 – 12 triệu. Tổng thu nhập Lương cơ bản + KPI + Thưởng vượt doanh số + Thưởng lợi nhuận năm từ 15 – 20tr
• Công ty đóng BHXH sau khi kí HĐLĐ chính thức
• Team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
• Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty
• Thưởng lễ tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi của Công ty
• Được hỗ trợ tham gia các khóa học bên ngoài để phát triển công việc
• Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn
• Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, chuyên nghiệp
• Chính sách mua hàng ưu đãi chỉ dành cho nhân viên
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
• Thời gian làm việc: Sáng 8h – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30. Từ thứ 2 đến thứ 7
• Văn phòng làm việc : Tầng 17 , CT3- Tòa nhà The Pride – La Khê – Hà Đông – Hà Nội