Tuyển Dụng Giám Đốc Chi Nhánh Hà Nội – Đà Nẵng – T.P Hồ Chí Minh
Tuyển Dụng Giám Đốc Chi Nhánh
CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ BIG CASH BACK – Là đơn vị ứng dụng công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp giải pháp và công cụ hỗ trợ vận hành, quản trị bán hàng và quản lý bán hàng thông qua phần mềm BCB SHOP. Đây là siêu phần mềm ứng dụng quản lý bán hàng với hàng loạt tính năng và tiên ích vượt trội. Phần mềm quản lý bán hàng BCB SHOP có giá trị 20.000.000/ và được cung cấp MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI cho người sử dụng.
TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG – TP.HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Lãnh đạo và quản lý các bộ phận khác nhau trong chi nhánh, bao gồm bán hàng, tiếp thị, tài chính, và nhân sự.
• Đảm bảo hoạt động hàng ngày của chi nhánh được thực hiện hiệu quả và đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
• Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng, đối tác và cộng đồng.
• Đề xuất và triển khai các chiến lược phát triển kinh doanh mới.
• Đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình của công ty.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong vị trí quản lý cấp cao, ưu tiên trong lĩnh vực [Nêu rõ lĩnh vực ứng tuyển].
• Kiến thức sâu rộng về quản lý kinh doanh và chiến lược phát triển.
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và giải quyết vấn đề.
• Tinh thần sáng tạo, năng động và linh hoạt trong công việc.
• Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xây dựng mối quan hệ.
• Trình độ học vấn cao, ưu tiên bằng cấp liên quan.
QUYỀN LỢI
• Lương cơ bản: 25 – 30 tr (tuỳ năng lực). Tổng thu nhập: Lương cơ bản + KPI + Thưởng vượt doanh số + Thưởng lợi nhuận năm 40 – 50tr
• Công ty đóng BHXH sau khi kí HĐLĐ chính thức
• Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm
• Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty;
• Thưởng lễ tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi của Công ty;
• Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, chuyên nghiệp
• Được tham gia vào lộ trình thăng tiến chung. Cơ hội đi học bên ngoài (công ty hỗ trợ) để phát triển bản thân
• Được tham gia vào các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm, customer insight, đối thủ cạnh tranh, customer journey, branding, truyền thông sản phẩm
• Chính sách mua hàng ưu đãi chỉ dành cho nhân viên
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7. Sáng 8h – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30.
• Văn phòng làm việc: Tại Đà Nẵng, TP.HCM