phần mềm quản lý bán hàng

Tuyển Dụng Chuyên Viên Đào Tạo Thu Nhập Đến 30.000.000/ Tháng

Tuyển Dụng Nhân Viên Đào Tạo

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUỖI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ BIG CASH BACK – Là đơn vị ứng dụng công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp giải pháp và công cụ hỗ trợ vận hành, quản trị bán hàng và quản lý bán hàng thông qua phần mềm BCB SHOP. Đây là siêu phần mềm ứng dụng quản lý bán hàng với hàng loạt tính năng và tiên ích vượt trội. Phần mềm quản lý bán hàng BCB SHOP có giá trị 20.000.000/ và được cung cấp MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI cho người sử dụng.

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Thực hiện đánh giá năng lực, trình độ của toàn bộ nhân viên trong công ty.
• Xây dựng các chương trình đào tạo dựa trên những đánh giá năng lực của từng nhân sự do cấp trên phê duyệt.
• Thực hiện lên dự toán ngân sách phù hợp cho các chương trình đào tạo, hội thảo,…để nâng cao được chất lượng nhân sự.
• Liên hệ với các chuyên gia, diễn giả… có chuyên môn cao và phù hợp với lĩnh vực của công ty.
• Lập báo cáo các công việc đào tạo nhân sự đã thực hiện trong tuần, tháng hoặc năm trình lên cấp trên. Từ đó, ban lãnh đạo sẽ xem xét và đưa ra những điều chỉnh những điểm chưa phù hợp để phát triển hoạt động đào tạo hơn.
• Lập kế hoạch đào tạo, training cho khách hàng thông qua các hình thức trực tuyến hoặc offline, thông qua các buổi hội thảo, webinar…

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Khả năng ứng biến linh hoạt: trong quá trình đào tạo sẽ diễn ra rất nhiều tình huống khác nhau đòi hỏi chuyên viên phải có khả năng ứng biến tốt.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, truyền đạt tốt
• Kỹ năng sắp xếp thời gian, công việc một cách khoa học không để công việc bị trì trệ.
• Vừa đảm bảo kỹ năng làm việc và kỹ năng làm việc nhóm để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
• Kỹ năng tư duy logic và khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch bài bản, mạch lạc.

QUYỀN LỢI
• Thu nhập được tính dựa vào công thức: Lương cơ bản + KPI + Thưởng vượt doanh số + Thưởng lợi nhuận năm. Thu Nhập 15 – 30tr
• Lương cơ bản: 6 – 12 triệu (tuỳ năng lực)
• Công ty đóng BHXH sau khi kí HĐLĐ chính thức
• Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm
• Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty;
• Thưởng lễ tết, lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi của Công ty;
• Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, chuyên nghiệp
• Được tham gia vào lộ trình thăng tiến chung của phòng Marketing. Cơ hội đi học bên ngoài (công ty hỗ trợ) để phát triển bản thân
• Được tham gia vào các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm, customer insight, đối thủ cạnh tranh, customer journey, branding, truyền thông sản phẩm
• Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn
• Chính sách mua hàng ưu đãi chỉ dành cho nhân viên

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆ
• Thời gian làm việc: Sáng 8h – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30. Từ thứ 2 đến thứ 7
• Văn phòng làm việc : Tầng 17 , CT3- Tòa nhà The Pride – La Khê – Hà Đông – Hà Nội

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay