nhan-vien-kinh-doanh

Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh

Thu nhập: Lương cứng 5 – 10tr + Lương hiệu quả + Chính sách. Tổng thu nhập 15 – 30tr

Mô tả công việc:

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Hiểu rõ và thuộc tính năng, sản phẩm, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng phòng giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Yêu cầu về trình độ và kỹ năng:

  • Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh, Bán hàng,Truyền thông, Marketing… hoặc các ngành có liên quan.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Internet và Power Point.
  • Giọng nói tốt, dễ nghe.
  • Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.
  • Thân thiện, nhiệt tình trong giao tiếp với khách hàng.
  • Thái độ trung thực, tích cực, năng động, kiên nhẫn và biết lắng nghe.
  • Có kĩ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp thuyết trình tốt.
  • Ham học hỏi, nhanh nhạy với những thông tin, thay đổi mới của thị trường.
  • Yêu thích các sản phẩm/giải pháp công nghệ.
  • Chủ động, sáng tạo trong công việc, tư duy logic tốt.
  • Có máy tính cá nhân.

Chế độ Phúc lợi:

  • Lương cứng 5 – 10tr + Lương hiệu quả + Chính sách. Tổng thu nhập 15 – 30tr
  • Chế độ ưu đãi thực hiện đầy đủ theo chính sách nhà nước
  • Được đào tạo, nâng cao năng lực và cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
  • Được tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch của công ty.

Địa chỉ làm việc: 

  • Địa chỉ: Tầng 17 , CT3- Tòa nhà The Pride – La Khê – Hà Đông – Hà Nội
  • Thời gian: Thứ 2 –Thứ 7 , Sáng 8h00 – 12h00 , Chiều 13h30 – 17h30
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay