Tiêu Dùng Thông Minh Cùng BCB SHOP – Khách Hàng Hưởng Quyền Lợi Cao Nhất
Tiêu Dùng Thông Minh
BCB SHOP – Tiêu dùng thông minh, thông thái là nhu cầu thiết yếu của mỗi cá nhân, mỗi gia đình. Đặc biệt, trong KỶ NGUYÊN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG; cùng với sự bùng nổ của công nghệ, thương mại điện tử, kinh doanh online, nhu cầu tiêu dùng thông minh trở nên quan trọng hơn. Việc mua một sản phẩm/ một loại hàng hóa hay dịch vụ trở nên đơn giản hơn nhưng lại phức tạp hơn rất nhiều vì người tiêu dùng rất đối mặt với nguy cơ mua phải những hàng hóa, sản phẩm kém chất lượng; đối mặt với đầy rẫy nguy cơ lừa đảo…
DỄ DÀNG NHƯNG ĐẦY RẪY CẠM BẪY
Là người tiêu dùng, chúng ta có quyền lựa chọn sản phẩm; hàng hóa; thương hiệu mà chúng ta yêu thích và tin tưởng. Kể từ khi có sự xuất hiện của internet; IoT (internet of things – internet vạn vật); công nghệ 4.0, công nghệ 5.0; những phát minh đột phá đối với thiết bị thông minh…các trang mạng xã hội, các nền tảng thương mại điện tử, ứng dụng đặt hàng online, website bán hàng…hoạt động mua bán đã vượt ra khỏi giới hạn về địa lý, không gian và thời gian.
Quá dễ dàng để tìm mua bất cứ loại sản phẩm/ hoàng hóa hay dịch vụ gì. Chỉ cần vào công cụ tìm kiếm Google, gõ từ khóa tìm kiểm sản phẩm bạn cần; có đến hàng chục triệu kết quả được tìm thấy trong vài giây. Bạn dễ dàng tìm được sản phẩm/ hàng hóa…nhưng đi kèm với đó là chúng ta không biết liệu chúng ta có thể tin tưởng vào người bán hay không.
Bạn mua sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, có tên tuổi trên thị trường? Đó là quyết định đúng đắn nhưng cũng chẳng hề đơn giản khi công nghệ sao chép đạt trình độ thượng thừa. Hàng nhái, hàng giả, giả mạo thương hiệu…thậm chí còn làm tốt hơn cả những nhà sản xuất. Lúc này, bạn đối mặt với các hình thức lừa đảo.
Chắc chắn rằng, với những người thường xuyên mua hàng hóa online, không dưới một lần bạn thất vọng khi bạn nhật được sản phẩm/ hàng hóa đặt mua. Bạn muốn liên hệ với người bán để phàn nàn và phải hồi? Website, Fanpage, trang bán hàng, tài khoản Zalo, số điện thoại của người bán đã hoàn toàn biến mất vĩnh viễn.
LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG, BẠN XỨNG ĐÁNG NHẬN ĐƯỢC NHIỀU HƠN
Bỏ qua những yếu tố mang tích tiêu cực. Bạn mua hàng hóa/ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, ứng dụng đặt đồ ăn/ đồ uống online điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn có thể mua hàng hóa mọi lức mọi nơi và ở bất cứ đâu.
Tuy nhiên, chắc chắn nhiều lần; bạn cũng cảm thấy khó chịu khi một sản phẩm đặt mua có giá không đáng là bao nhưng chi phí vận chuyển gấp đôi giá trị hàng hóa bạn đặt mua. Trong vài cuộc khảo sát gần đây, có những thời điểm, chi phí ship có thể lên đến 60% so với giá thành của sản phẩm.
Như chúng ta đều biết, các sàn thương mại điện tử, các ứng dụng đặt đồ ăn/ đồ uống online; người bán hàng đều phải chiết khấu cho bên phát triển sàn thương mại điện tử và ứng dụng. Mức chiết khấu bình quận từ 25% đến 35% đối với đồ ăn/ đồ uống. Mức chiết khấu thậm chí lên đến 41% áp dụng cho taxi công nghệ.
Người bán, người cung cấp dịch vụ taxi công nghệ phải chiết khấu đến 41% nhưng là người tiêu dùng, sử dụng dịch vụ, mua hàng hóa/ sản phẩm, bạn nhận được gì? Có lễ một vài lần miễn phí giao hàng cho đơn hàng có giá trị cao. Nếu có, thì bạn cũng chỉ nhận được 1% cho đến tối đa là 5% trên tổng chiết khấu.
BẠN – CHÍNH BẠN với vai trò là người tiêu dùng, là khách hàng; và trong kinh doanh; chủ doanh nghiệp; họ định nghĩa bạn là NGUỒN SỐNG CỦA DOANH NGHIỆP – LÀ HUYẾT MẠCH CỦA DOANH NGHIỆP. Nhưng thực tế, bạn phải chịu vô vàn những chi phí từ vận hành, khâu trung gian, cho đến phí của các sàn thương mại điện tử hay ứng dụng đặt đồ ăn/ đồ uống, phí giao hàng và hàng loạt các loại phí khác.
VỚI BCB SHOP KHÁCH HÀNG ĐƯỢC HƯỞNG NHIỀU QUYỀN LỢI NHẤT
Để giải quyết những vấn đề mà người tiêu dùng đang phải ghánh chịu, BCB SHOP cung cấp một nền tảng, một công cụ, một giải pháp, một mô hình mà trong đó, người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều nhất.
KHÁCH HÀNG HƯỞNG TỐI THIỂU 75%
Khác với tất cả các mô hình, nền tảng hay ứng dụng bán hàng khác, mô hình của BCB SHOP mang lại quyền lợi cao nhất cho người tiêu dùng. Khách hàng được hưởng tối thiểu 75% trên tổng chiết khấu cho mỗi đơn hàng. Với các sàn thương mại điện tử khác, là khách hàng, bạn không nhận được gì sau mỗi lần thành toán. Nếu có, thì cũng chỉ từ 1% đến tối đa là 5%/ tổng giá trị đơn hàng.
Ví dụ: Cửa hàng A thỏa thuận mức chiết khấu 20% khi bán sản phẩm trên nền tảng của BCB SHOP. Khách hàng B mua thực phẩm với tổng hóa đơn 100.000 đồng. Chiết khấu 20% của 100.000 đồng là 20.000 đồng. Khách hàng B nhận được 75% của 20.000 đồng là 15.000 đồng.
Người tiêu dùng sẽ nhận được chiết khấu cho mọi đơn hàng, áp dụng cho cả cửa hàng vật lý và cửa hàng onine trên 63 tỉnh thành. Khách hàng chỉ cần có tài khoản tiêu dùng trên website www.bcbshop.vn. Khách thành thanh toán tại cửa hàng vật lý, chỉ cần đọc số điện thoại để được nhận chiết khấu. Khi khách hàng mua hàng online, ngay sau khi hoàn thành đơn hàng, phần mềm sẽ tự động hoàn % chiết khấu cho khách hàng vào tài khoản tiêu dùng của khách hàng.
Mức chiết khấu của khách hàng sẽ được tính bằng điểm và lưu giữ trong tài khoản tiêu dùng của khách hàng. Số điểm tích lũy này có giá trị quy đổi 1 ĐIỂM = 1 ĐỒNG và được chuyển thành hàng hóa hay dịch vụ khác khi sử dụng trên hệ sinh thái của BCBSHOP.VN.
Ví dụ: Khách hàng B mua thực phẩm tại cửa hàng A, thanh toán 100.000 đồng, được chiết khấu 15% tương đương với 15.000 đồng. Tài khoản tiêu dùng của khách hàng B có 15.000 điểm. Khách hàng B có thể sử dụng 15.000 điểm này để mua sản phẩm/ hàng hóa khác từ các đối tác kinh doanh của BCB SHOP.
Như vậy, cũng là tiêu dùng nhưng khi người tiêu dùng mua sản phẩm/ hàng hóa trên hệ sinh thái của BCB SHOP, ngay sau khi thanh toán, khách hàng nhận được % chiết khấu; được tính bằng điểm. Số điểm tích lũy được chuyển thành hàng hóa/ dịch vụ khác.
Bằng mô hình và giải pháp này, BCB SHOP đảm bảo hài hòa quyền lợi cho tất cả các bên tham gia. Đặc biệt, khách hàng sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất. Đây là điểm độc đáo và khác biệt với tất cả các sàn thương mại điện tử và ứng dụng đặt đồ ăn/ đồ uống online.
Xem thêm: