tiêu dùng hoàn tiền

Tiêu Dùng Hoàn Tiền – Tại Sao Doanh Nghiệp Phải Áp Dụng?

Tiêu Dùng Hoàn Tiền

BCB SHOP – Tiêu dùng hoàn tiền không phải là khái niệm mới mà các chường trình – mô hình tiêu dùng cash back bắt đầu trở nên phổ biến từ thế kỷ 19 tại Hoa Kỳ. Sau mỗi lần mua hàng, chủ cửa hàng tặng lại cho người mua một vài xu như là một lời cảm ơn và kèm theo một câu nói kinh điển “Lần sau nhớ đến mua ở cửa hàng của tôi nhé”

TẠI SAO LẠI LÀ HÌNH THỨC TIÊU DÙNG HOÀN TIỀN?

Khi chúng ta xem xét các chương trình tặng thưởng, tâm trí của chúng ta thường nghĩ đến những khái niệm quen thuộc về một phần quà tặng hoặc điểm thưởng. Mặc dù sự thật là những loại chương trình như thế này được chứng minh là có hiệu quả trong việc thúc đẩy người tiêu dùng chi tiền nhiều hơn cho một thương hiệu cụ thể.

tiêu dùng hoàn tiền

Nhưng, những nghiên cứu về hành vi, thói quen là lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu cũng cho thấy rằng những trải nghiệm nhận một phần quà gì đấy (thường có giá trị không cao) cho chương trình tặng thưởng đôi khi làm cho khách hàng cảm thấy không hải lòng. Điều này là do KHÔNG CÓ PHẦN THƯỞNG TIỀN MẶT TRỰC TIẾP và không có cảm giác hài lòng ngay lập tức.

Vậy làm thế nào để khách hàng có cảm giác hài lòng ngay lập thức và cảm thấy hứng thú với các chương trình tặng thưởng của một thương hiệu? Có một giải pháp thỏa mãn cả hai yếu tốc này đó chính là: TIÊU DÙNG HOÀN TIỀN

Ngày nay, các chương trình tặng thưởng là một phần thiết yếu của chiến lược tiếp thị và trong khi nhiều người tiêu dùng vẫn liên kết chúng với các chương trình khuyến mãi giảm giá, các chương trình này thường thiếu sự hài lòng ngay lập tức. Đây là thời điểm các chương trình tiêu dùng hoàn tiền xuất hiện. Các chương trình tiêu dùng hoàn tiền cung cấp khoản thanh toán ngay lập tức và kết hợp các chương trình khen thưởng với lợi ích tài chính tức thời.

tiêu dùng hoàn tiền

TIÊU DÙNG HOÀN TIỀN & LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG

Nghiên cứu cho thấy các chương trình tiêu dùng hoàn tiền có tác động trực tiếp đến lòng trung thành của khách hàng. Theo một nghiên cứu được thực hiện trên 19.000 người, 82% trong số họ nói rằng các chương trình tặng thưởng, chẳng hạn như Hoàn tiền, có vai trò quyết định trong việc họ lựa chọn địa điểm mua sắm hoặc nhà bán lẻ. Vì vậy, điều quan trọng là tạo ra cảm giác tích cực đối với khách hàng về việc mua hàng của họ và bất cứ khi nào có thể, hãy giải quyết cảm xúc của họ để mang lại cho họ cảm giác dễ chịu.

Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm của khách hàng mà còn có tác động đồng thời đến lòng trung thành với thương hiệu. Theo một cuộc khảo sát khác, 79% người tham gia cho biết họ tích cực tìm kiếm các chương trình tặng thưởng, tiêu dùng hoàn tiền trước khi mua hàng. Và nghiên cứu của McKinsey xác nhận rằng các phần thưởng tức thì như Hoàn tiền tạo ra sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

tiêu dùng hoàn tiền

CHÚNG TA ĐỀU THÍCH TIỀN MẶT

Người tiêu dùng thích phần thưởng bằng tiền mặt hơn điểm, quà tặng hay bất cứ thứ gì. Để luôn đứng đầu về ví tiền, các chương trình phần thưởng phải hứa hẹn có tiền mặt ngay lập tức. Đặc biệt trong thời điểm kinh tế khó khăn, điều quan trọng là khách hàng có thể sử dụng phần thưởng của mình dưới dạng tiền mặt ngay lập tức.

Các doanh nghiệp hiểu được điều này có thể thấy doanh số bán hàng của họ tăng lên ngay lập tức. Trên thực tế, phần thưởng thông qua tiêu dùng hoàn tiền có thể tăng doanh thu cho thương hiệu nhiều hơn 8% so với các chương trình khuyến mãi hay giảm giá khác.

Giảm giá làm tăng doanh số bán hàng trong ngắn hạn, nhưng tăng trưởng dài hạn đòi hỏi một chiến lược khác. Những công ty dựa vào các hoạt động bán hàng tốn kém và các chương trình khuyến mãi tiếp thị bằng các chương trình khuyến mãi giảm giá liên tục sẽ làm giảm giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Đây là lúc chương trình tiêu dùng hoàn tiền trở nên rõ ràng.

tiêu dùng hoàn tiền

BCB SHOP ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG NHƯ THẾ NÀO?

BCB SHOP – một siêu phần mềm quản lý bán hàng được xây dựng dựa trên mô hình “kinh tế chia sẻ” và triết ký: bán nhiều lần cho một khách hàng. Ngoài việc cung cấp cho chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng công cụ và giải pháp thông minh trong bán hàng, phần mềm BCB SHOP đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng về các chương trình tiêu dùng hoàn tiền.

Phần mềm quản lý bán hàng BCB SHOP tuân thủ nguyên tắc “Tiết kiệm bây giờ – tiêu dùng sau này” nhằm hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm cho mục đích tiêu dùng hàng ngày hoặc trong tương lai. Thông qua phần mềm quản lý bán hàng BCB SHOP, người tiêu dùng sẽ nhận được một khoản tiền hoàn lại ngay sau khi thanh toán với giá trị từ 15% trở lên khi mua sắm tại các tổ chức đối tác của BCB SHOP. Tiêu dùng hoàn tiền được áp dụng cho cả hình thức mua hàng online và offline.

tiêu dùng hoàn tiền

Khoản tiền hoàn lại này được quản lý trong ví tích điểm trên tài khoản tiêu dùng của khách hàng. Khoản tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào tài khoản của khách hàng theo thời gian tính bằng giây. Người tiêu dùng có thể sử dụng khoàn tiền hoàn lại này ngay lập tức và có thể sử dụng để thanh toán cho bất kỳ loại hàng hóa hay dịch nào có trên hệ thống của BCB SHOP trên 63 tỉnh thành.

Khái niệm tiêu dùng hoàn tiền độc đáo này của BCB SHOP mở ra khả năng tiếp cận nhiều đối tác hoàn tiền có liên quan trực tiếp đến mục tiêu của người dùng cũng như những người đang mua nhu yếu phẩm hàng ngày của họ.

tiêu dùng hoàn tiền

BCB SHOP liên tục ký kết hợp tác với nhiều đối tác cung cấp hàng hóa/ dịch vụ nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong hành trình tiết kiệm chi tiêu hàng ngày. BCB SHOP cũng thông báo cho người tiêu dùng về các đối tác mới cũng như giao dịch phù hợp với hành vi tiết kiệm và mua hàng hóa của người tiêu dùng.

Hơn nữa, theo một nghiên cứu, 82% người tham gia thử nghiệm mua hàng từ các nhà bán lẻ khi những nhà bán lẻ này công bố tính năng tiêu dùng hoàn tiền cho khách hàng của họ.

BCB SHOP – siêu phần mềm ứng dụng quản lý bán hàng cung cấp giái pháp toàn diện và thông minh cho doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất, chủ cửa hàng. Phần mềm quản lý bán hàng BCB SHOP có giá trị 20.000.000 và được cung cấp MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI cho chủ cửa hàng.

tiêu dùng hoàn tiền

Với hàng loạt tính năng ưu việt như: quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng, quản lý thanh toán, tính tiền tự động, thống kê chi tiết/ tổng quan, quản lý nhân sự, in hóa đơn, quản lý khách hàng…phần mềm quản lý bán hàng BCB SHOP hoàn toàn có thể thay thế tất cả các phần mềm quản lý bán hàng trả phí hiện có trên thị trường.

Ngoài việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng BCB SHOP trong quản trị và quản lý bán hàng, phần mềm BCB SHOP là công cụ giữ chân khách hàng, tăng số lượng khách hàng mới, tăng tần suất mua hàng, tăng cường sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm/ thương hiệu thông qua hình thức tiêu dùng tích điểm thông minh. Người tiêu dùng là đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất khi sử dụng chương trình tiêu dùng hoàn tiền của BCB SHOP.

Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng BCB SHOP, vui lòng đăng ký tại đây: PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG BCB SHOP! CÁC ĐỐI TÁC ĐANG ĐỒNG HÀNH CÙNG BCB SHOP!

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay