Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm Là Gì và Tại Sao Nó Lại Quan Trọng?
Lấy Khách Hàng Làm Trung Tâm
PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG BCB SHOP – Lấy khách hàng làm trung tâm – Customer Centricity là một khái niệm – một triết lý trong kinh doanh và không phải là một khái niệm mới. Tuy nhiên, trong thời đại bùng nổ về thông tin/ công nghệ và các thức tương tác với khách hàng, khái niệm lấy khách hàng làm trong tâm trở nên quan trọng hơn và nó quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp. Vậy Customer Centricity là gì và tại sao nó lại quan trọng đối với doanh nghiệp?
LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM LÀ GÌ?
Lấy khách hàng làm trung tâm có nghĩa là đặt khách hàng lên hàng đầu và là trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh. Quý vị có thể tự nghĩ, điều đó thật dễ dàng. Ai cũng có thể nghĩ đến việc lấy khách hàng làm trung tâm vì nó quá dễ dàng để nghĩ đến. Nhưng lấy khách hàng làm trung tâm có thực sự đơn giản? PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ
Lấy khách hàng làm trung tâm đòi hỏi nhiều điều hơn là chỉ nói rằng khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Đó là việc thực sự hiểu khách hàng, để doanh nghiệp có thể đoán trước mong muốn, nhu cầu và sở thích của khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm có ý nghĩa và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. VÀ ĐƯƠNG NHIÊN ĐIỀU NÀY NÓI THÌ DỄ HƠN LÀM.
Các doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm thực hiện các bước để hiểu khách hàng và hành động dựa trên sự hiểu biết đó bằng cách tạo ra một nền văn hóa trao quyền cho nhân viên đưa ra quyết định tốt nhất cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Điều này cho phép chủ doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh, thay đổi quy trình và điểm tiếp xúc của khách hàng ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng như thế nào.
Nói chung, lấy khách hàng làm trung tâm vừa là một chiến lược vừa là một nền văn hóa. Nó phải được ăn sâu vào mỗi doanh nghiệp để đạt được mục đích cuối cùng: khách hàng công nhận. Các doanh nghiệp thành công nhận ra tỷ lệ giữ chân cao hơn, nhiều lượt giới thiệu hơn, mức giá cao hơn và cuối cùng là doanh thu lớn hơn.
TẠI SAO VIỆC LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM LẠI QUAN TRỌNG?
Nếu khách hàng không hài lòng, họ sẽ không ở lại với thương hiệu của bạn. Nếu bạn không có khách hàng, bạn không có doanh nghiệp.
Hãy xem xét trải nghiệm của chính bạn vị khi tương tác với các thương hiệu mà bạn yêu thích. Những thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng. Những thương hiệu thành công liên lạc với bạn thông qua phương thức ưa thích của bạn và thậm chí họ có thể đưa ra các ưu đãi vào đúng thời điểm bạn định mua.
Bây giờ hãy xem xét những người hiểu sai về việc lấy khách hàng làm trung tâm. Trong kỷ nguyên của người tiêu dùng, bạn có thường xuyên gắn bó với những thương hiệu không mang lại niềm vui không? Người tiêu dùng ngày nay dễ dàng để rời xa những thương hiệu họ yêu thích và họ không ngại làm điều đó. Trên thực tế, theo PWC (Công ty kiểm soát hàng đầu thế giới), cứ ba khách hàng thì có một người sẽ rời bỏ thương hiệu họ yêu thích sau một trải nghiệm tồi tệ.
Trong suốt hành trình của khách hàng, từ nhận thức đến mua hàng đến vận động, mỗi tương tác và giai đoạn đều được hưởng lợi từ cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm. Trong môi trường kỹ thuật số ngày nay tập trung vào việc cá nhân hóa, các doanh nghiệp đang được xây dựng dựa trên cam kết thực hiện những gì phù hợp với khách hàng của mình. Đó là sự khác biệt cạnh tranh dứt khoát. PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ BCB SHOP
Ví dụ, Nordstrom (một thương hiệu thời trang xa xỉ của Mỹ) luôn đồng nghĩa với dịch vụ khách hàng đặc biệt. Để đáp ứng nhu cầu của người mua, họ đã tận dụng trải nghiệm tại cửa hàng mà họ nổi tiếng và nhân rộng trải nghiệm đó trong trải nghiệm mua sắm online với một ứng dụng di động sáng tạo cũng như các dịch vụ mới như mua trực tuyến/nhận hàng tại cửa hàng.
Phần thưởng cuối cùng của việc tạo ra các quy trình lấy khách hàng làm trung tâm là sự trung thành và giữ chân khách hàng. Như người xưa vẫn nói, việc giữ khách hàng cũ sẽ dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn là tìm kiếm một khách hàng mới. Vào năm 2014, Harvard Business Review đã nhấn mạnh thực tế rằng việc tìm kiếm một khách hàng mới đắt hơn từ 5 đến 25 lần so với việc giữ chân một khách hàng hiện có. Khái niệm này không phải là mới. Vậy tại sao không có nhiều công ty ưu tiên việc giữ chân khách hàng cũ mà luôn đi tìm kiếm khách hàng mới?
Việc lấy khách hàng làm trung tâm được thực hiện đúng đắn giúp khách hàng tin tưởng rằng họ sẽ không chỉ nhận được những gì họ muốn và cần từ doanh nghiệp của bạn mà còn được trải nghiệm dịch vụ thú vị và suôn sẻ, bao gồm: trả lại hàng không cần hộp, đặt hàng trực tuyến/nhận hàng tại cửa hàng, hoàn tiền ngay lập tức, giao hàng nhanh đơn đặt hàng trực tuyến (giao hàng trong ngày hoặc thậm chí là giao hàng trong 2 giờ). Những trải nghiệm này khiến khách hàng thích thú và xây dựng niềm tin giúp giữ chân khách hàng lâu dài.
3 THÁCH THỨC TRONG VIỆC LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
Điều quan trọng cần nhắc lại là: Trở thành một doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm thì nói dễ hơn làm.
Những gì nghe có vẻ đơn giản về mặt lý thuyết lại đặt ra những thách thức trong thực tế. Mọi thứ từ văn hóa, cơ cấu tổ chức đến dữ liệu và công nghệ trong một doanh nghiệp cần phải được định hướng xung quanh khách hàng – từ chủ doanh nghiệp cho đến mọi bộ phận tham gia vận hành kinh doanh cần phải hiểu để nhận ra đầy đủ lợi ích của việc lấy khách hàng làm trung tâm – Customer Centricity. Dưới đây là 3 thách thức khi thực việ việc lấy khách hàng làm trung tâm.
1: Thu hút sự chú ý và xây dựng văn hóa
Những thử thách khó vượt qua nhất lại là những thử thách ít hữu hình nhất. Tạo ra văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm là một ví dụ điển hình cho điều đó. Văn hóa không phải là thứ bị ép buộc hay dễ dàng thay đổi. Nó không nhất thiết phải chuyển trực tiếp từ kế hoạch sang hành động.
Nó đòi hỏi tất cả mọi người từ các giám đốc điều hành trở xuống phải đón nhận sự thay đổi mà việc lấy khách hàng làm trung tâm mang lại. Mọi người đều phải muốn tin tưởng, thực hiện và thành công. Đôi khi, nó có thể đòi hỏi phải có một bước nhảy vọt về niềm tin (mặc dù là một bước nhảy vọt có hướng dẫn) tập trung vào tầm nhìn dài hạn hơn và tập trung vào nhiều thứ hơn là chỉ kết quả cuối cùng. PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ BCB SHOP
Điểm chung của các doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm là gì? Lấy khách hàng làm trung tâm là giá trị cốt lõi. Mọi nhân viên đều tập trung vào khách hàng và đặt khách hàng lên hàng đầu trong suy nghĩ và ra quyết định đối với khách hàng.
Ví dụ: tại Informatica (Công ty chuyên về dữ liệu và trí tuệ nhân tạo AI), nhân viên được định hướng bởi các giá trị “We DATA”, một trong số đó là “Hãy nghĩ đến khách hàng trước tiên”.
Văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm này được đưa ra tại mọi cuộc họp toàn công ty, lồng ghép vào các đánh giá hiệu quả hoạt động hàng năm và được tôn vinh thông qua việc ghi nhận những nhân viên thể hiện giá trị. Việc trao quyền cho nhân viên suy nghĩ về những điều đúng đắn và làm những điều đúng đắn đặt khách hàng lên hàng đầu và trung tâm. PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG BCB SHOP – MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI
Một cách để tạo ra văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm là khuyến khích các nhóm trả lời các câu hỏi để xác định xem một quyết định có lấy khách hàng làm trung tâm hay không. Ví dụ: việc giới thiệu sản phẩm mới này sẽ mang lại lợi ích gì cho khách hàng? Hệ thống hỗ trợ mới này sẽ tạo ra cách tương tác với khách hàng dễ dàng hơn, thông minh hơn như thế nào? Quy trình mới này sẽ loại bỏ những xung đột không cần thiết mà khách hàng của chúng ta gặp phải như thế nào?
Nếu câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào trong số này là không hoặc được xác định không đầy đủ, bạn có thể muốn suy nghĩ lại về quyết định của mình. Khi nhân viên được trao quyền suy nghĩ theo cách này và thách thức bất kỳ quyết định nào không lấy khách hàng làm trung tâm, những điều tốt đẹp sẽ xảy ra. Khi nhân viên cảm thấy được hỗ trợ và trao quyền, họ sẽ nỗ lực hết mình vì khách hàng mà họ phục vụ, mang lại sự hài lòng cao và mối quan hệ bền chặt hơn.
2: Chuyển từ lấy sản phẩm làm trung tâm sang lấy khách hàng làm trung tâm
Trong cuốn sách Lấy khách hàng làm trung tâm, giáo sư Peter Fader của Trường Kinh doanh Wharton đưa ra ví dụ về cách các thương hiệu như Starbucks và Nordstrom chuyển hướng thành công từ mô hình lấy sản phẩm làm trung tâm sang lấy khách hàng làm trung tâm trong thập kỷ qua. Sự thay đổi này là do sự thay đổi trong hành vi của khách hàng, khả năng tiếp cận thông tin tốt hơn và khả năng mở rộng hiểu biết cũng như cung cấp dịch vụ theo mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Độ chính xác đạt được nhờ những hiểu biết sâu sắc về khách hàng sẽ thay thế khái niệm “giăng lưới rộng với hy vọng có được khách hàng tiềm năng”.
Sự chuyển đổi từ lấy sản phẩm làm trung tâm sang tập trung vào khách hàng áp dụng cho cả ngành tiêu dùng và phi tiêu dùng. Hãy nghĩ đến ngân hàng hoặc cơ quan bảo hiểm của bạn. Trước đây, bạn sẽ có số tài khoản cho mỗi tài khoản được sở hữu, tương tác với các đại diện khác nhau cho mỗi tài khoản.
Cách tiếp cận lấy sản phẩm làm trung tâm này không dừng lại ở đó. Hệ thống nhận dạng khách hàng theo tài khoản hoặc số chính sách, không phải theo tên. Kết quả là các quy trình và trải nghiệm đã bị trì trệ và khó khăn. Bạn thường phải chia sẻ thông tin của mình nhiều lần hoặc nhận ưu đãi cho các sản phẩm bạn đã sở hữu. PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ TRỊ GIÁ 20.000.000
Sự kém hiệu quả và trải nghiệm khách hàng kém là kết quả của cơ cấu tổ chức truyền thống dựa trên sản phẩm họ bán. Nhiều doanh nghiệp tập trung vào việc bán càng nhiều sản phẩm cho càng nhiều người hoặc tổ chức càng tốt. Chiến lược này 100% tập trung vào sản phẩm và không tính đến sở thích của khách hàng. Trong tiếp thị, nó dẫn đến chiến lược chiến dịch “tung thông tin ra và ngồi cầu nguyện”, trong đó các thông điệp tập trung vào sản phẩm được truyền tải tới bất kỳ ai.
Cách tiếp cận này lãng phí thời gian, tiền bạc và sự chia sẻ tư duy quý giá vì thông điệp rất có thể không đạt được mục tiêu trong phần lớn thời gian. Ngoài ra, mô hình kinh doanh lấy sản phẩm làm trung tâm tạo ra các nhóm và kho dữ liệu – thường dẫn đến các mục tiêu bị sai lệch hoặc cạnh tranh cũng như thông tin trùng lặp, không nhất quán và rời rạc trong doanh nghiệp.
Tạo ra các chiến lược và quy trình tập trung vào khách hàng hơn là sản phẩm là một bước quan trọng để vượt qua những thách thức liên quan đến việc lấy khách hàng làm trung tâm.
3: Vượt qua rào cản công nghệ
Chuyển đổi kỹ thuật số có nghĩa là chiến lược quản lý dữ liệu thành công nhằm hỗ trợ lấy khách hàng làm trung tâm thậm chí còn quan trọng hơn. Khi khách hàng đổ xô đến các kênh/ mạng xã hội ngày càng tăng, tần suất tương tác với thương hiệu của bạn có thể sẽ tăng lên. Người tiêu dùng đều đưa ra quyết định mua hàng trước khi tương tác với nhân viên bán hàng do có sẵn thông tin.
Trò chuyện trên web, đánh giá sản phẩm trực tuyến và phương tiện truyền thông xã hội tạo ra các kênh bổ sung để khách hàng tìm hiểu và trải nghiệm thương hiệu. Điều này giúp các thương hiệu tìm hiểu và hiểu khách hàng của mình nếu họ quản lý dữ liệu chính xác. Càng nhiều kênh hoạt động hơn và nhiều ứng dụng hơn được kết hợp, công nghệ phải là yếu tố hỗ trợ chứ không phải là yếu tố gây cản trở.
Dữ liệu thường là thách thức lớn nhất khi bạn muốn biết khách hàng của mình là ai và hiểu họ muốn gì. Ở nhiều công ty, dữ liệu không được tổ chức, tách biệt, trùng lặp và nói thẳng ra là một mớ hỗn độn. Điều này có thể là do công ty đã phát triển theo thời gian như thế nào, chẳng hạn như thông qua sáp nhập hoặc mua lại, nơi có nhiều bộ dữ liệu khách hàng tồn tại nhưng chưa được thống nhất. Cũng có thể là do hệ thống được thiết lập theo đơn vị kinh doanh, sản phẩm hoặc bộ phận, tạo ra các bộ phận riêng lẻ và trùng lặp. PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ TRỊ GIÁ 20.000.000
Cho dù nó có lộn xộn đến đâu, dữ liệu vẫn là chìa khóa để hiểu khách hàng của bạn, dự đoán mong muốn và nhu cầu của họ cũng như tương tác với họ một cách xác thực và phù hợp. Nó có thể giúp các nhà tiếp thị, người bán hàng và đại diện dịch vụ khách hàng cá nhân hóa hoạt động giao tiếp và đồng cảm với khách hàng.
Phá vỡ các rào cản và giành quyền kiểm soát dữ liệu – tập trung dữ liệu, làm sạch, làm phong phú, quản lý dữ liệu – và biến dữ liệu thành hành động có thể thực hiện được trong quá trình lấy khách hàng làm trung tâm và nó không dừng lại với dữ liệu khách hàng. Trải nghiệm của khách hàng liên quan đến sản phẩm, tài chính, nhà cung cấp, nhân viên và dữ liệu khác, bao gồm các thuộc tính được suy ra từ mạng xã hội, cuộc trò chuyện và các nguồn dữ liệu phi cấu trúc khác.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ VƯỢT QUA CÁC THỬ THÁCH LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM?
Bước đầu tiên để lấy khách hàng làm trung tâm là thu hút tất cả mọi người cùng tham gia – lãnh đạo, tiếp thị, bán hàng, dịch vụ, hỗ trợ, tài chính – bao gồm cả vai trò đối mặt với khách hàng cũng như vai trò hỗ trợ cho các bộ phận trong doanh nghiệp.
Tất cả các nhóm cần nhận ra tác động của ấn tượng đầu tiên trong giai đoạn nhận thức và cân nhắc. Khi khách hàng đang ở giai đoạn đầu của hành trình, điều quan trọng là phải đảm bảo hoạt động tiếp thị đạt được mục tiêu và không khiến khách hàng xa lánh. Bạn có thể không có tất cả dữ liệu bạn cần ngay từ đầu. Tuy nhiên, theo thời gian, khi dữ liệu được thêm và kết nối với hồ sơ của khách hàng, nó sẽ hướng dẫn các quyết định trong tương lai và giúp xây dựng các chiến dịch có mục tiêu cụ thể và được cá nhân hóa hơn.
Khi hành trình của khách hàng tiếp tục và khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng, các quy trình lấy khách hàng làm trung tâm phải được áp dụng để quá trình tham gia diễn ra suôn sẻ. Các cuộc trò chuyện và tiếp cận khách hàng phải tăng thêm giá trị liên tục để đảm bảo hoạt động kinh doanh lặp lại và khách hàng trung thành với doanh nghiệp – chưa kể đến việc ủng hộ thương hiệu.
MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm: Đảm bảo mọi nhân viên, từ Giám đốc điều hành đến nhân viên tuyến đầu, sống và hít thở cùng khách hàng. Xây dựng nó thành sứ mệnh, giá trị và tầm nhìn của bạn.
Cải thiện dữ liệu của bạn: Cải thiện chất lượng, tính nhất quán và tính sẵn có của dữ liệu để giúp mọi người trong tổ chức xác định và hiểu khách hàng ở mọi giai đoạn của hành trình. Thông thường, dữ liệu là tài sản không được sử dụng đúng mức do chất lượng bị suy giảm và khó sử dụng. Với phần mềm quản lý bán hàng BCB SHOP, dữ liệu có thể được kết nối tự động để giải quyết danh tính và tiết lộ những hiểu biết sâu sắc giúp cải thiện khả năng cá nhân hóa và các sáng kiến ưu đãi tốt nhất tiếp theo.
Ghi lại phản hồi của khách hàng: Hiểu rõ hơn về khách hàng của bạn bằng cách thực sự lắng nghe những gì họ muốn và cần. Không phải mọi khách hàng đều luôn đúng, nhưng việc lắng nghe nhiều khách hàng đưa ra phản hồi giống nhau là điều đáng giá.
Khen thưởng nhân viên: Gắn cơ cấu thưởng, công nhận và khen thưởng trực tiếp với việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Xây dựng niềm tin trong cơ sở nhân viên của bạn và trao quyền cho họ nghĩ đến khách hàng trước tiên.
Hãy suy nghĩ lâu dài: Một khách hàng lâu dài sẽ có giá trị hơn theo thời gian so với một giao dịch đơn lẻ. Bằng cách tạo ra những trải nghiệm xung đột, có sự đồng cảm và khiến khách hàng cảm thấy được biết đến, những mối quan hệ lâu dài đó với khách hàng của bạn sẽ mang lại sự trung thành và giữ chân khách hàng – và cuối cùng là doanh thu cao hơn.
ĐO LƯỜNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
Một bước quan trọng khác để xây dựng chiến lược và văn hóa tập trung vào khách hàng là thống nhất các chỉ số hiệu suất chính (KPI) và số liệu mà bạn sẽ đo lường để xác định điều gì đang hoạt động và điều gì cần điều chỉnh để đảm bảo thành công.
Những gì được đo lường sẽ được quản lý. Sử dụng các số liệu của khách hàng như tỷ lệ giữ chân, xu hướng rời bỏ, sự hài lòng của khách hàng, điểm nỗ lực của khách hàng… sẽ giúp bạn luôn đi đúng hướng. Các nỗ lực tiếp thị, bán hàng và dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm phải phù hợp với các KPI có thể đo lường được.
Ngoài việc theo dõi các số liệu như doanh thu theo sản phẩm hoặc kênh, bạn cũng phải nắm bắt và đo lường hành vi, cảm tính, giá trị của khách hàng và các số liệu quan trọng khác lấy khách hàng làm trung tâm. PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ TRỊ GIÁ 20.000.000
Ví dụ: hầu hết các giám đốc tiếp thị đều tập trung cao độ vào việc tăng giá trị trọn đời của khách hàng (CLV – giá trị vòng đời khách hàng), đo lường giá trị của khách hàng trong toàn bộ mối quan hệ. Đây là một chỉ số quan trọng cho thấy hoạt động tiếp thị và các chiến thuật khác đang hoạt động tốt như thế nào nhằm thiết lập mối quan hệ khách hàng lâu dài và mang lại lợi nhuận cao.
Bằng cách theo dõi CLV (giá trị vòng đời khách hàng) bạn có thể phát hiện sớm các dấu hiệu cho thấy khách hàng có thể rời bỏ, chẳng hạn như nếu chi tiêu giảm xuống dưới mức thông thường đối với khách hàng đó. Bạn cũng có thể sử dụng dữ liệu CLV để thực hiện phân khúc khách hàng cho các chương trình khuyến mãi được nhắm mục tiêu và các ưu đãi khác.
Một số liệu quan trọng khác là (NPS – chỉ số đo lường mức độ trung thành của khách hàng). NPS được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là bởi các thương hiệu hướng tới người tiêu dùng và chỉ cần hỏi: “Khả năng bạn giới thiệu thương hiệu cho bạn bè hoặc đồng nghiệp là bao nhiêu?” Nó là một yếu tố dự báo chung về sự tăng trưởng và đo lường nhận thức tổng thể về thương hiệu. Bổ sung NPS bằng các số liệu và thông tin chi tiết để đưa ra thông tin chi tiết có thể hành động nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
HÃY TIẾN LÊN VÀ LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM
Mọi người mua hàng từ những người mà họ tin tưởng. Và mọi người làm kinh doanh với một công ty chứ không phải các phòng ban trong công ty. Đây là lý do tại sao việc lấy khách hàng làm trung tâm phải được phát huy ở cấp điều hành trong doanh nghiệp. Lợi ích của các tổ chức tập trung vào khách hàng là khách hàng trung thành sẽ chi tiêu nhiều hơn theo thời gian.
Khách hàng cũng dễ tha thứ hơn đối với những vi phạm nhỏ nhặt (ví dụ: hết hàng, giao sai mặt hàng) vì có cảm giác tin tưởng rằng tổ chức sẽ chăm sóc khách hàng lâu dài. Nhưng khách hàng sẽ phản bội niềm tin đó đối với những sai lầm lớn hơn nếu không giải quyết nhanh chóng, bạn có nguy cơ mất khách hàng đó mãi mãi.
Giữ chân khách hàng và tăng thị phần đòi hỏi phải có văn hóa, dữ liệu và công nghệ phù hợp để thúc đẩy hoạt động bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng lấy khách hàng làm trung tâm. Nền tảng cho hoạt động kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm thành công đòi hỏi các công nghệ hợp lý số hóa quy trình và giảm chi phí quản lý dữ liệu, đồng thời giúp dữ liệu đáng tin cậy có thể truy cập được trên toàn doanh nghiệp của bạn. TẶNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRỊ GIÁ 20.000.000
Bằng cách tạo chiến lược tập trung vào khách hàng, doanh nghiệp của bạn sẽ có thông tin phù hợp vào đúng thời điểm để nâng cao năng lực cạnh tranh, quản lý mối quan hệ khách hàng lành mạnh và tối đa hóa giá trị cho các bên liên quan.
Nếu bạn đã sẵn sàng mang lại trải nghiệm lấy khách hàng làm trung tâm nhằm tăng doanh thu, lòng trung thành và khả năng giữ chân khách hàng, thì hãy đăng ký sử dụng ngay PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG BCB SHOP để quản lý khách hàng, thấu hiểu khách hàng, tối đa doanh thu từ dữ liệu khách hàng.